Nạp tiền và rút tiền trên Win2888 dễ dàng nhất.

Nap tiền win2888 là việc làm quan trọng giúp bạn có thể tham gia game một cách tuyệt vời nhất, Có thể bạn là người chơi lần đầu sử dụng dịch vụ giải trí tại win2888 nên chưa nắm rõ cách nạp tiền thế nào? Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền win2888.

Hướng dẫn nạp tiền tại win2888
1. Hướng cách dẫn cách nạp tiền win2888
- Trước tiên bạn phải đăng ký tài khoản ngân hàng của một trong các ngân hàng được win2888 hỗ trợ dưới đây: Vietinbank, Vietcombank, ACB Bank, BIDV Bank, VP Bank…Tiếp theo bạn phải liên hệ với nhân viên bên win2888 bằng cách gọi trực tiếp hoặc thông qua khung chat trực tuyến để nhân viên Chúng tôi chung cấp cho bạn số tài khoản ngân hàng phù hợp với ngân hàng mà bạn đăng ký.
- Sau khi có được số tài khoản ngân hàng rồi bạn tiến hành gửi tiền vào tải khoản vừa được win2888 cung cấp, bạn có thể gửi tiền bằng cách đến quầy giao dịch ngân hàng, qua thẻ ATM hoặc qua dịch vụ chuyển tiền internet trực tuyến.
- Tiếp tục bạn đăng nhập vào tài khoản theo các thông tin được bên win2888 cung cấp. Tiếp tục, bạn click vào “số dư” và “nạp tiền” sau đó trên giao diện màn hình sẽ xuất hiện các thông tin yêu cầu bạn nhập vào và lúc này bạn tiến hành nhập các thông tin theo yêu cầu. Bạn đợi khoảng 3 phút bạn sẽ có điểm.
Bạn muốn đăng ký Win2888 mà chưa biết đăng ký như thế nào thì có thể vào đây xem hướng dẫn nhé: https://iwin2888.com/dang-ky-win2888/
2. Cách rút tiền tại win2888

Rút tiền tại win2888
- Trước tiên bạn phải đăng nhập vào tài khoản của win2888, sau đó bạn bấm vào nút “số dư” và bấm vào “rút tiền” trên trang web.
- Tiếp tục trên trang web sẽ xuất hiện các thông tin yêu cầu bạn điền đẩy đủ thông tin vào, 1000vnd tương đương với 1 điểm. Ngoài ra, trang web còn thu phí rút tiền từ bạn 0,012% số tiền bạn rút và bạn phải rút ít nhất 5000vnd.
- Sau khi cài đặt các thông tin về tài khoản và số tiền cần rút thì bạn, bấm “gửi” và đợi khoảng 10 đến 15 phút, số tiền sẽ có trong tài khoản của bạn.
Như vậy, mình đã chia sẻ với bạn cách nạp và rút tiền tại win2888, các bước thực hiện khá đơn giản bạn có thể thực hiện được một cách nhanh chóng, dịch vụ Chúng tôi luôn uy tín và bảo mật thông tin khách hàng tốt nhất, vì thế bạn có thể yên tâm và thực hiện các giao dịch với chúng tôi nhé. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn và giải đáp tốt nhất nhé.
Các trang liên quan:
https://infowin2888.edublogs.org/
https://infowin2888.jimdo.com/
http://win2888.beep.com/
http://win2888.spruz.com/
Share on Google Plus

About Nhựt Lê

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.