70 quà tặng sinh nhật cho bạn gái cực kì dễ thương – ý nghĩa – độc đáo

Sinh nhật vợ, người yêu, bạn gái là một trong những dịp quan trọng để các đấng nam nhi bày tỏ sự quan tâm và tình cảm đến người phụ nữ mà mình yêu thương nhất. Tuy nhiên, trước mỗi dịp này, các chàng lại băn khoăn không biết nên chọn món quà thú vị và độc đáo nào để tạo được ấn tượng với nàng.



Hãy cùng tham khảo ngay 70 quà tặng sinh nhật cho bạn gái cực kì dễ thương – ý nghĩa – độc đáo dưới đây nhé!

1.Hoa Hồng – món quà sinh nhật ngọt ngào dành cho bạn gái nữ tính

Nếu bạn gái của bạn là một người nữ tính, lãng mạn thì hoa hồng là món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái không thể thiếu trong ngày sinh nhật của cô ấy. Hoa hồng tượng trưng cho vẻ đẹp hoàn mỹ, mỗi màu sắc của loài hoa này cũng đều mang một ý nghĩa riêng.

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu và bất diệt. Hãy tưởng tượng bạn tặng cô ấy một đóa hoa hồng trong ngày sinh nhật, nàng sẽ hôn nhẹ lên cánh hoa như trên trọng tình cảm của bạn dành cho nàng. Thật dễ thương biết bao!

2.Gấu bông – Món quà dành cho cô nàng mềm yếu
Chắc chắn rằng bạn sẽ không thể ở bên cạnh người yêu của mình 24/7 được, và cũng sẽ có lúc người bạn yêu cảm thấy yếu lòng, cần có bạn ở bên cạnh.

Hãy tặng nàng gấu bông thật to vào dịp sinh nhật, và hãy nói với cô ấy rằng “Anh không thể ở bên cạnh em mãi được, những lúc buồn em hãy ôm Gấu, vì nó sẽ thay anh chăm sóc cho em”.

Thật tuyệt vời khi có cảm giác người yêu của mình luôn ở bên cạnh mọi lúc, mọi nơi. Đảm bảo rằng cô ấy sẽ nâng niu, ôm ấp món quà này suốt ngày khi ở nhà đấy!

3.Mỹ phẩm – Món quà sinh nhật ý nghĩa cho những bạn gái là tín đồ làm đẹp

Mỹ phẩm là một trong những món quà sinh nhật bạn gái chưa bao giờ lỗi mốt, nhưng xu hướng làm đẹp được cập nhật liên tục, khiến các bạn nam không biết nên mua những sản phẩm mỹ phẩm nào.

Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một bộ sản phẩm giúp nàng nổi bật trong bữa tiệc sinh nhật, là tâm điểm của những buổi Party:

Kem lót giúp bảo vệ làn da khỏi kích ứng mỹ phẩm.
Kem nền làm mịn, mượt da, giúp giữ lớp make up lâu trôi.
Phấn phủ làm mịn mượt, tệp màu da.
Mascara giúp nâng mi và làm dày mi.
Son lì làm mịn môi.
Nếu muốn tặng bạn gái của mình những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp hơn, thì bạn hãy tham khảo thêm những thương hiệu nổi tiếng như Dior, Mac,…

4.Vòng Handmade – Món quà tặng sinh nhật độc đáo
Vòng Handmade chính là món quà tặng sinh nhật bạn gái đơn giản nhưng cũng hết sức ý nghĩa và độc đáo.

Khi tặng người ấy chiếc vòng tay cặp Handmade, chiếc vòng này như là nhân chứng cho tình yêu của 2 bạn. Nó như một sợi dây vô hình, giúp gắn chặt trái tim của 2 người lại gần nhau.

Mỗi khi 2 bạn không ở cạnh nhau, bạn gái sẽ nhìn vòng tay và nhớ đến bạn, người đã chiếm trọn trái tim của họ.

Bạn đừng cho rằng vòng tay Handmade không có điều gì đặc biệt, hoặc không mang nhiều giá trị. Bởi thực chất, đây là món quà sinh nhật nhằm mục đích thử lòng của cô nàng.

5.Đồng hồ – Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái thanh lịch

Đồng hồ sẽ là món quà tặng sinh nhật bạn gái thật sự sâu sắc và ý nghĩa. Vì nó luôn ở bên cạnh người yêu của bạn dù làm gì hay ở nơi đâu.

Hãy tặng nàng một chiếc đồng hồ cặp và nói nhỏ vào tai nàng rằng “Anh luôn trân trọng từng khoảnh khắc thời gian ở bên em. Dù thời gian có trôi đi, nhưng tình cảm mà anh dành cho em là vĩnh cửu.”

6.Hoa ăn được – Món quà sinh nhật dành cho những cô nàng có tâm hồn ăn uống
Nếu nàng là một người thực tế, cảm thấy rằng tặng hoa thật lãng phí, thì bạn hãy thử tặng nàng một bó hoa có thể ăn được nhé! Đây thật sự sẽ là món quà tặng sinh nhật cho bạn gái thú vị và độc đáo.

Bó hoa này vẫn sẽ được bọc quanh một lớp giấy gói bên ngoài, bên trong chứa đầy đủ những thanh chocolate, kitkat, milo,… Thú vị hơn là những quả dâu tây căng mọng, nhúng qua chocolate, được xếp gọn gàng và bó lại.

Sau khi nhận quà, người yêu của bạn có thể bóc ra và ăn luôn, 2 bạn vừa ngồi nhâm nhi, vừa tâm sự những câu chuyện buồn vui trong cuộc sống. Thật hạnh phúc phải không nào!

7.Xe máy tay ga – Món quà sinh nhật dành cho bạn gái hiện đại
Xe đôi khi cũng là món quà tặng sinh nhật vợ vô cùng ý nghĩa và thiết thực. Đối với phụ nữ, một chiếc xe máy cần có yếu tố kiểu dáng, màu sắc điệu đà, không quá cồng kềnh và quá nặng luôn được đặt lên hàng đầu.

Đặc biệt, đối với những nàng thường xuyên diện giày cao gót, váy đầm, thì việc đi xe tay ga đương nhiên sẽ rất tiện dụng.

8.Máy xông hơi mặt – Món quà sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa

Ngoài mỹ phẩm, thì món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho bạn gái được các nàng yêu thích chính là những phụ kiện làm đẹp.

Nếu bạn tặng cho nàng một chiếc máy xông hơi mặt, chắc chắn nàng sẽ cảm động rất nhiều. Máy xông hơi mặt giúp cho làn da đào thải độc tố, giúp giải quyết tận gốc các nguyên nhân gây ra mụn đầu đen, mụn trứng cá trên da mặt của các bạn nữ.

Tuy nhiên, các chàng cũng đừng quên yêu lấy khuôn mặt mộc của các nàng nhé. Đó mới chính là khuôn mặt đẹp nhất!

9.Balo – Món quà sinh nhật cho bạn gái năng động
Nếu người yêu của bạn thích balo, thì bạn hãy chọn nó làm quà tặng dịp sinh nhật, để cô ấy thấy rằng bạn luôn quan tâm đến những gì cô ấy cần và sở thích của cô ấy.

Những chiếc balo không chỉ giúp làm nổi bật gu thời trang, cá tính của bạn gái mà còn là món phụ kiện rất quan trọng trong cuộc sống của người phụ nữ hiện đại, khi mà họ phải mang nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh.

Nếu bạn quá đau đầu trong việc chọn trang sức, quần áo cho một nửa của mình thì hãy thử lựa chọn một mẫu balo đẹp mắt để làm quà tặng sinh nhật cho người ấy nhé.

Với những thiết kế hợp thời trang cùng sự đa dạng về phong cách, thì một chiếc balo hữu ích, hợp thời thượng sẽ làm cho người yêu của bạn rung rinh vì sự lãng mạn đấy.

10.Áo đôi – Món quà sinh nhật tặng bạn gái mới quen

Khi mới quen, thì việc tặng nàng một cặp áo đôi sẽ như ngầm khẳng định “Em là của anh” và công khai mối quan hệ của 2 người với thế giới.

Ngoài ra, tặng bạn gái một chiếc áo có size vừa vặn, màu sắc hài hòa, chứng tỏ rằng bạn luôn thấu hiểu tính cách và sở thích của nàng. Đây chính là yếu tố quan trọng để tình yêu của 2 bạn được bền lâu.

Đây cũng là món quà tặng sinh nhật ý nghĩa dành cho vợ hoặc người yêu không màu mè. Người yêu hoặc vợ của bạn có thể sử dụng món quà này để đi chơi, đi học hoặc đi làm.

11.Bó hoa bằng tiền – Món quà sinh nhật tặng bạn gái đơn giản
Với những bạn gái yêu thích những món quà sinh nhật độc đáo, thực tế thì những bó hoa bằng tiền sẽ khiến các nàng vui hơn, thích thú hơn.

12.Giày đôi – Món quà sinh nhật tặng bạn gái cá tính
Có một câu nói rằng “Đôi chân chính là trái tim thứ 2 của cơ thể”.

Bạn dùng trái tim để chăm sóc trái tim, vậy hãy dành một đôi giày tốt để nâng niu và chăm sóc cho trái tim thứ 2 của người bạn yêu nhé.

Đây là món quà sinh nhật dành cho bạn gái đơn giản mà lại chứa đựng nhiều tình cảm hơn.

13.Dép tổ ong – Món quà sinh nhật độc đáo

Một đôi dép tổ ong có thể vừa nâng niu đôi bàn chân của cô nàng, vừa tạo sự thú vị cho bữa tiệc sinh nhật.

Đây chắc chắn sẽ là món quà sinh nhật độc đáo, thú vị nhất, đơn giản nhưng sẽ khiến người yêu của bạn cảm thấy hạnh phúc vô cùng, và chắc chắn nàng sẽ vui lắm đấy!

14.Hoa hồng sáp thơm – Món quà sinh nhật cho tình yêu ngọt ngào
Hoa hồng tươi tuy đẹp nhưng cũng sẽ nhanh chóng tàn đi, nhưng hoa hồng sáp thơm thì không bao giờ tàn phai. Chính vì vậy, hoa hồng sáp thơm cũng là món quà tặng sinh nhật cho tình yêu 2 bạn thêm ngọt ngào, và thành ý của bạn cũng bền mãi theo thời gian.

Những bông hoa hồng sáp với hương thơm quyến rũ và màu sắc sống động, là một món quà tinh tế dành tặng cho người yêu của bạn. Bạn cũng nên hiểu thêm về ý nghĩa của số lượng bông hoa để truyền tải thông điệp mà bạn muốn gửi đến người yêu một cách dễ dàng hơn.

Ý nghĩa của số lượng bông hồng:

1 bông hồng: Em là duy nhất trong trái tim anh.
2 bông hồng: Chỉ có hai chúng ta duy nhất trên thế giới này.
3 bông hồng: Anh yêu em!
5 bông hồng: Anh yêu em từ tận đáy lòng và xuất phát từ trái tim.
6 bông hồng: Hãy yêu nhau, tôn trọng nhau và tha thứ cho mọi lỗi lầm của nhau.
7 bông hồng: Anh đã yêu em đơn phương từ lâu rồi.
8 bông hồng: Cảm ơn em vì đã yêu anh.
9 bông hồng: Tình yêu của anh dành cho em là mãi mãi.
10 bông hồng: Tình yêu của đôi ta là thập toàn thập mỹ.
11 bông hồng: Anh chỉ yêu duy nhất mỗi em.
100 bông hồng: Anh dùng tất cả sinh mệnh của mình để yêu em.
999 bông hồng: Anh mãi yêu em.
10001 bông hồng: Anh nguyện dành cả cuộc đời này để bên em mãi mãi.
15.Laptop – Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái văn phòng

Nếu bạn gái của bạn là dân văn phòng, thì hãy suy nghĩ theo một khía cạnh khác.

Tặng nàng một chiếc laptop nhân dịp sinh nhật cùng dòng chữ “Anh yêu em”, và những icon hình dán đẹp,… Đây sẽ là món quà tặng phù hợp và ý nghĩa với những cô nàng này.

Chắc chắn cô ấy sẽ vô cùng cảm động bởi sự tinh tế của người yêu.

16.Máy khuếch tán tinh dầu
Hương thơm của tinh dầu tỏa ra từ những chiếc máy khuếch tán sẽ làm cho căn phòng của người yêu bạn thêm ấm áp và thơm tho hơn đấy!

17.Gương trang điểm – Món quà sinh nhật người yêu dịu dàng
Nếu bạn gái của bạn là người luôn thích chăm chút vẻ bề ngoài, thích soi gương, thì một chiếc gương nhỏ xinh sẽ là món quà tặng bạn gái ngày sinh nhật ý nghĩa dành cho những bạn gái có tính cách dịu dàng.

18.Bánh kem – Món quà tặng sinh nhật bạn gái đơn giản
Câu nói ví von “Đường đi ngắn nhất đến trái tim chính là đi qua bao tử” quả thật rất đúng. Các bạn gái thường thích ăn vặt, vì vậy bánh kem sẽ là một sự lựa chọn quà tặng sinh nhật mà các chàng nên tặng trong dịp trọng đại này.

19.Hoa gấu bông – Món quà tặng nhỏ xinh

Gần đây, trào lưu tặng hoa gấu bông đã và đang nở rộ. Gấu và hoa là một sự kết hợp đầy lãng mạn, bởi hầu hết phụ nữ đều thích những thứ đáng yêu và dễ thương.

Nếu bạn chọn hoa gấu bông làm quà tặng sinh nhật cho bạn gái, chắc chắn cô ấy sẽ cảm động vi nhận được sự đáng yêu của những chú gấu bông xinh xắn và sự lãng mạn của những bông hoa tươi đẹp.

20.Nhẫn đôi – Món quà sinh nhật ý nghĩa
Nhẫn từ lâu đã được xem là một món đồ trang sức thiêng liêng đối với những cặp đôi nam nữ đang yêu nhau. Đặc biệt là tặng nhẫn nhân dịp sinh nhật, cầu hôn để chứng minh cho tình yêu đôi lứa.

Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng bạn gái ý nghĩa nhất trong ngày sinh nhật “người bạn yêu thương sẽ luôn bên bạn”.

Hãy để nhẫn trên một bông hoa hoặc một bó hoa để tặng nàng, để khiến nàng cảm nhận được sự lãng mạn hơn. Thường thì sẽ sử dụng bó hoa có 1 bông hoa, bởi vì nó mang nhiều ý nghĩa.

21.Nước hoa

Nếu bạn là chàng trai ít nói, hãy để hương thơm của nước hoa thay bạn chuyển lời yêu thương, những tình cảm chân thành chứa đựng trong tim bạn.

Một chai nước hoa, cây cỏ, kèm một đóa hoa hồng lãng mạn, đây chắc chắn sẽ là món quà sinh nhật đốn tim các bạn nữ nhất. Nàng sẽ không bao giờ quên được buổi tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa này!

22.Tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ
Tất cả mọi cô gái đều muốn được bạn trai tổ chức buổi tiệc sinh nhật bất ngờ cho mình. Bạn hãy chọn một nơi lãng mạn, có hoa hồng, có nến để chúc mừng sinh nhật cô ấy nhé. Chắc chắn nàng sẽ khóc vì cảm động đấy.

23.Loa Bluetooth – Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái thân
Những giai điệu du dương sau một ngày làm việc mệt mỏi sẽ giúp tinh thần thoải mái, giúp giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân bằng một bộ loa Bluetooth nhé, nó sẽ có ích lắm đấy.

24.Đầm
Đầm là món quà tặng cho bạn gái vô cùng thiết thực và thực tế. Hãy tưởng tượng trong ngày sinh nhật, nàng sẽ tỏa sáng trong mẫu đầm của bạn tặng. Thật tuyệt vời phải không?

Đây cũng là món quà tặng giúp bạn thể hiện sự am hiểu và quan tâm đến sở thích của người bạn yêu thương.

25.Hoa khô – Quà tặng sinh nhật dưới 50k

Hoa khô mang đến nét đẹp có chút hoài cổ, bình dị, mang đến cho không gian căn nhà không khí gần gũi và ấm áp, vốn được nhiều người lựa chọn để trang trí trong nhà.

Hoa lavender khô nổi tiếng ở miền Nam nước Pháp là một gợi ý nhỏ cho bạn làm quà tặng sinh nhật ý nghĩa. Loài hoa này được ưa chuộng trên khắp thế giới bởi hương thơm dịu dàng của nó.

Ngoài việc mang ý nghĩa của sự chờ đợi trong tình yêu, sự chung thủy, hoa lavender còn mang lại may mắn cho người sở hữu nó nữa.

26.Ví cầm tay
Với phái đẹp, ví cầm tay không chỉ để đựng tiền, mà còn là nơi các nàng thường dùng để bỏ thẻ ATM, giấy tờ,… Tặng ví da cho nàng chính là thể hiện sự quan tâm, cũng như để cô ấy luôn nhớ đến sự hiện diện của bạn trong cuộc sống.

Đây cũng là cách để bạn biết được món quà mà bạn tặng có thực sự được cô ấy trân trọng hay không. Bởi nếu trân trọng, nàng sẽ luôn mang theo nó bên mình.

27.Dây chuyền
Dây chuyền luôn có cả điểm cuối và điểm đầu, chúng được móc nối với nhau và được coi như một vòng tuần hoàn – biểu tượng lâu dài của tình yêu.

Khi lựa chọn dây chuyền đẹp làm quà tặng người yêu, bạn đã tạo nên một kỷ niệm cho tình yêu của 2 bạn. Và món quà nhỏ này có thể ở bên cạnh nàng suốt một thời gian dài, để nhắc nàng luôn nhớ đến bạn.

28.Hoa bất tử – Quà tặng sinh nhật dưới 200k

Nếu người yêu của bạn không thích hoa hồng, bạn hãy thử với hoa bất tử.

Hoa tươi được sấy khô bởi phương pháp hút chân không lấy độ ẩm công nghệ Nhật, giữ cho hoa hình dáng, hương thơm và màu sắc như lúc còn tươi.

Đây sẽ là món quà ý nghĩa để tặng cho người yêu, bạn gái vừa độc, vừa đẹp, vừa lạ, sẽ khiến nàng thích thú hơn khi ngắm nhìn, và có thể giữ được lâu mãi mãi.

29.Nến thơm – Quà tặng nhỏ xinh
Nếu người yêu của bạn bị mất ngủ, thì bạn có thể tặng nàng nến thơm tạo không gian thơm tho, nhẹ nhàng cho căn phòng để cô ấy có thể ngủ dễ hơn.

30.Tượng tình nhân
Sử dụng tượng tình nhân làm quà sinh nhật chỉ với 50k nhưng lại khiến các nàng có tính cách đơn giản ngắm nhìn mãi không thôi. Khi ngắm nhìn bức tượng tình nhân nhỏ xinh trên bàn làm việc, nàng sẽ nhớ đến bạn đấy! 

31.Đồng hồ báo thức
Nếu mỗi buổi sáng thức dậy, người yêu của bạn luôn nhớ đến bạn thì bạn sẽ thế nào? Một chiếc đồng hồ báo thức sẽ thay bạn làm điều đó.

Tặng bạn gái một chiếc đồng hồ báo thức sẽ mang ý nghĩa rằng mỗi buổi sáng sẽ luôn có bạn bên cạnh. Bạn có thể ghi âm giọng nói của mình để gọi cô ấy vào mỗi buổi sáng.

32.Sản phẩm chăm sóc da tay
Nàng sẽ rất cảm động bởi bạn tinh ý, quan tâm đến từng chi tiết của cô ấy đó.

33.Sơn móng tay

Phần lớn các chị em phụ nữ rất thích sơn móng tay, hãy tặng nàng vài lọ sơn móng tay màu mà cô ấy thích nhé.

34.Mũ bảo hiểm đôi
Đội mũ bảo hiểm đôi như ngầm “đánh dấu chủ quyền” khi bạn chở nàng đi dạo phố. Những người đang có ý định cưa người yêu của bạn sẽ dẹp bỏ ngay ý nghĩ đó.

Món quà tặng tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ khiến nàng thích thú, và đi đâu cũng sẽ chỉ muốn đội nón mà bạn tặng thôi.

35.Khăn choàng
Một chiếc khăn choàng cổ sẽ giúp các nàng giữ ấm cổ họng, tránh các bệnh viêm họng. Đây là món quà rất hữu ích với những cô nàng làm công việc cần giọng nói nhiều.

Món quà sinh nhật này có thể mix cùng với những mẫu thời trang khác thật phong cách. Chắc chắn sẽ khiến nàng thích cho mà xem!

36.Album ảnh handmade
Bạn đừng nghĩ con gái không thích quà handmade nhé! Thực chất, con gái rất thích món quà mà bạn trai tự tay làm. Bởi vì khi nhận món quà ấy, nàng sẽ cảm nhận được tình yêu của bạn dành cho cô ấy nhiều như thế nào.

37.Đế hâm nóng đa năng
Một ly trà nóng sẽ khiến nàng thoải mái tinh thần khi làm việc. Nếu người yêu của bạn đang làm việc trong văn phòng, thì đây chắc chắn sẽ là món quà tặng sinh nhật hữu ích và ý nghĩa!

38.Giày cao gót

Với các chị em, giày cao gót không bao giờ là đủ, bởi vì nó cập nhật xu hướng liên tục. Hãy tặng cho người bạn yêu một đôi giày cao gót mà cô ấy thích nhé.

Dù bạn không thích cô ấy đi giày cao gót đi chăng nữa, hãy tôn trọng sở thích của nàng.

39.Móc khóa
Những vật dụng nhỏ xinh nhưng lại vô cùng ý nghĩa. Món quà sinh nhật tặng bạn gái sẽ lãng mạn hơn nếu bạn chuẩn bị một móc khóa đôi xinh xinh bên trong một hộp hoa hồng. Ai mà không cảm động trước sự chuẩn bị chu đáo này kia chứ?

40.Ốp lưng
Một bài toán nan giải đối với các chàng là món quà tặng sinh nhật dành cho bạn gái thân.

Tặng gì để bạn thân thích mà lại không gây hiểu nhầm về mối quan hệ của 2 bạn. Món quà đơn giản nhất có thể chọn đó là ốp lưng, vừa thực tế, vừa đơn giản mà lại dễ mua.

41.Son môi
Đối với phái đẹp, không có con số cụ thể nào để nói rằng “đủ son”. Vì vậy, nàng sẽ rất hạnh phúc nếu nhận được màu son mà mình yêu thích.

Thị trường son có rất nhiều hàng giả, các chàng hãy đến tận các showroom để có thể mua hàng đúng chuẩn chất lượng nhé!

42.Nhẫn phong thủy
Một chiếc nhẫn phong thủy giống như một lá bùa, giúp người yêu của bạn thuận lợi hơn trong tình cảm, công việc và gia đình.

43.Socola

Hoa hồng và socola là combo lãng mạn chưa bao giờ lỗi thời từ xưa đến nay. Sự tinh tế của socola và sự lãng mạn của hoa hồng chắc chắn sẽ khiến cô nàng rất cảm động.

Nếu sinh nhật của nàng gần với ngày lễ tình yêu, thì đây chắc chắn sẽ là món quà không thể thiếu trong sinh nhật bạn gái.

44.Mũ len
Nếu bạn đang tìm món quà tặng ý nghĩa cho người yêu, thì hãy dành ra một ngày để tự đi mua một chiếc mũ lên cho nàng nhé! Món quà này vừa ý nghĩa, vừa tiết kiệm khá nhiều chi phí.

45.Túi xách
Yêu một cô gái sành điệu thời thượng, thì việc tặng một chiếc túi xách hàng hiệu sẽ khiến bạn “thủng ví”.

Nhưng hãy tưởng tượng rằng, người yêu của bạn vui mừng bao nhiêu khi nhận được món quà tặng sinh nhật ý nghĩa như vậy. Đây càng là động lực để bạn mua tặng những món quà tốt nhất cho nàng.

46.Điện thoại
Vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay là smartphone. Nếu bạn đủ kinh phí thì hãy mua tặng người yêu của mình một chiếc dế yêu nhé.

47.Gối ôm

Một chiếc gối ôm như mang ý nghĩa “Anh ở đây nè”, giúp người yêu của bạn ngủ ngon và không gặp ác mộng.

48.Chăn
Cô nàng nào cũng muốn được ôm người yêu của mình ngủ. Hãy tặng bạn gái một chiếc chăn có hương thơm đặc trưng của bạn. Cô ấy sẽ có cảm giác lúc nào cũng có bạn ở bên cạnh, thật là một món quà ý nghĩa!

49.Cốc đựng nước – Quà tặng sinh nhật cho bạn gái vừa ý nghĩa vừa rẻ
Cốc đựng nước là một trong những vật quan trọng không thể thiếu với các chị em văn phòng. Một chiếc cốc đựng nước xinh xắn sẽ khiến nàng nhớ đến bạn mỗi khi uống nước đấy.

Món quà sinh nhật độc đáo, đơn giản mà ý nghĩa này sẽ khiến nàng thích thú và trân trọng mỗi ngày.

50.Cân sức khỏe
Cân nặng là thứ mà các chị em quan tâm nhất, vì vậy hãy tặng nàng một chiếc cân sức khỏe để cô ấy có thể kiểm tra cân nặng tiện lợi mỗi ngày nhé.

51.Cốc đôi
Nếu hai bạn ở chung nhà, hãy tặng nàng cốc đôi vào dịp sinh nhật, để giúp tình cảm của 2 người thêm phần ấm áp hơn.

52.Hộp nhạc

Một cái hộp có nhạc du dương cũng lãng mạn lắm đấy nhé!

53.Áo mưa cho giày
Combo mùa mưa + giày trắng là nỗi ám ảnh với nhiều cô gái. Áo mưa cho giày là một vật dụng giúp cứu cánh nỗi ám ảnh đó của chị em. Món quà tặng sinh nhật độc đáo này sẽ khiến chị em cảm động bởi sự tinh tế của các chàng trai.

54.Thú cưng
Gần đây, hot trend tặng thú cưng cho người yêu đang nở rộ. Cả 2 bạn cùng chăm sóc cho một chú cún, cuối tuần thì cùng nhau dắt em ấy đi dạo công viên. Thật lãng mạn đúng không nào!

55.Sạc pin dự phòng
“Công nghệ và phụ nữ là kẻ thù”, vì vậy hãy tặng cho cô gái của bạn những món đồ công nghệ cần thiết.

56.Đèn ngủ
Bóng tối quả là một điều đáng sợ đối với một cô gái sợ ma. Bạn hãy mua một chiếc đèn ngủ làm quà sinh nhật để giúp cô ấy xua đi bóng tối nhé.

57.Chậu cây nhỏ

Món quà sinh nhật tặng bạn gái đầy ý nghĩa và thực tế là một chậu cây nhỏ.

Cô ấy sẽ có nhiều thú vui hơn khi tự tay chăm sóc chậu cây cảnh mà bạn tặng mỗi ngày. Từ đó, bạn cũng sẽ biết được tình yêu của mình dành cho nàng có được trân trọng hay không.

58.Sách
Sẽ rất đơn giản nếu người yêu của bạn là người thích đọc sách.

Tặng cô nàng một cuốn sách trong ngày sinh nhật, hoặc những dịp lễ khác để thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho nàng. Bởi vì chỉ những người tinh tế mới nhận ra được người yêu của mình thích gì.

Bạn có thể tặng nàng những cuốn sách dạy nấu ăn, sách dạy làm đẹp hay tiểu thuyết tâm lý tình cảm,…

59.Bông tai
Các chị em rất thích những món phụ kiện trang sức, những thứ giúp tôn vẻ đẹp vốn có của nàng. Bông tai là một gợi ý hay cho bạn trong danh sách những món quà tặng sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa.

60.Thiệp handmade
Bạn hãy tự tay làm tấm thiệp handmade nhỏ xinh, chứa đựng những dòng chữ chứa đầy tình cảm, cùng với đóa hồng rực rỡ để tặng nàng trong ngày sinh nhật.

Chắc chắn người yêu của bạn sẽ khóc vì hạnh phúc đấy!

61.Hộp nữ trang – Quà tặng sinh nhật độc đáo

Phái đẹp có vô số nữ trang, đồ trang điểm. Bạn hãy tặng nàng một chiếc hộp đựng nữ trang để giúp cô ấy cất giữ các món đồ đẹp mắt và ngăn nắp hơn nhé!

62.Kính mắt ngủ
Một chiếc kính mắt ngủ sẽ giúp đôi mắt của cô nàng ngủ ngon và thư giãn hơn.

63.Giày thể thao – Quà sinh nhật cho bạn gái cá tính
Hầu hết các chị em phụ nữ đều rất thích giày thể thao. Một đôi giày thể thao tốt sẽ giúp các nàng di chuyển thuận tiện những bước chân trong công việc hằng ngày.

Hãy nâng niu bàn chân của người yêu bạn như chính cách cô ấy yêu bạn!

64.Ô đi mưa – Món quà sinh nhật nhỏ xinh
Ô đi mưa không chỉ giúp các nàng tránh những cơn mưa rào bất chợt, mà còn giúp nàng tránh khỏi những cơn nóng của trưa hè oi bức.

65.Đồ lót – Món quà sinh nhật ý nghĩa
Đồ lót không phải món quà mà bạn có thể tận mắt xem cô ấy mở ra giữa bữa tiệc đông người.

Hãy tặng cô ấy món quà này trong sự riêng tư tại nhà cô ấy, hoặc nhà bạn. Điều này sẽ tạo ra sự thoải mái cho tất cả mọi người, hãy nhớ kèm theo một đóa hoa hồng để tăng phần lãng mạn nhé!

66.Đồ ngủ
Nếu 2 bạn đang sống chung 1 nhà thì việc tặng đồ ngủ cho nàng sẽ góp phần hâm nóng tình cảm giữa 2 người. Hãy tham khảo kỹ số đo của nàng để tránh mua nhầm size nhé!

Món quà tặng sinh nhật này đơn giản thôi, nhưng sẽ khiến cô nàng thích thú và sẽ ôm lấy bạn ngay đấy!

67.Bộ chăn gối 3in1

Với những cô gái văn phòng, việc có một giấc ngủ trưa là điều khá quan trọng. Bộ chăn gối 3in1 vừa có thể là chăn giữ ấm, vừa là chiếc gối êm, xếp gọn lại sẽ trở thành chú gấu trang trí dễ thương.

Món quà này rất tiện lợi cho những chị em văn phòng và mang theo khi đi du lịch. Đây là món quà rất thực tế và ý nghĩa đấy.

68.Vòng tay phong thủy
Từ lâu, vòng tay phong thủy đã trở thành một món phụ kiện trang sức có ý nghĩa tâm linh, được nhiều người yêu thích.

Đặc biệt, nó còn có thể trở thành món quà lý tưởng để dành tặng cho người yêu của bạn trong những dịp đặc biệt như ngày sinh nhật,…

69.Voucher làm đẹp
Các chị em thường rất thích làm đẹp để các chàng trai ngắm. Một voucher làm đẹp như đi spa, tắm trắng, làm nail,… là món quà tặng sinh nhật rất thiết thực mà các nàng rất thích đó.

70.Chuyến đi du lịch
Rời xa thành phố ồn ào, 2 bạn hãy cùng nhau đi đến những miền đất bình yên, nơi chỉ có 2 người. Còn gì ý nghĩa hơn sinh nhật được ở bên cạnh người mình yêu và cùng nhau đi du lịch.

Dịp sinh nhật của cô ấy, hãy lên kế hoạch về địa điểm đi chơi và tạo cho cô nàng một điều bất ngờ. Tất nhiên, bạn phải hỏi trước cô ấy xem có bận không đã nhé!

Với món quà sinh nhật này, chắc chắn nàng sẽ vui sướng đến bật khóc vì không kìm nén nổi cảm xúc của mình.

Có nhiều cách khiến trái tim của các cô gái rung động và vỡ òa trong niềm vui, hạnh phúc. Với những gợi ý trên, chắc chắn các chàng trai đã biết cách mua và chọn quà tặng sinh nhật cho bạn gái cực kỳ dễ thương – ý nghĩa – độc đáo rồi nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về các loại phụ kiên sinh nhật tại đây:

http://tinyurl.com/y6yhquh8
http://tinyurl.com/y6f8h4up
http://tinyurl.com/y5kr3n3o
http://tinyurl.com/y573dfn7
http://tinyurl.com/y5x8ysgf
http://tinyurl.com/y6m3sp4h
http://tinyurl.com/y4qcn89n
http://tinyurl.com/yyfl2fxj
http://tinyurl.com/y3bc7vsd
http://tinyurl.com/yxl6mx6z
http://tinyurl.com/y6sw7cb9
http://tinyurl.com/y2nq6484
http://tinyurl.com/yxayrt7v
http://tinyurl.com/yyyuc7k2
http://tinyurl.com/y3z7jj25
http://tinyurl.com/y2a2ftrk
http://tinyurl.com/y4svjbok
http://tinyurl.com/y34gtbll
http://tinyurl.com/yyz6vzfg
http://tinyurl.com/y4cmxxt6
http://tinyurl.com/y3vv9qfm
http://tinyurl.com/y4yh5tuj
http://tinyurl.com/y2qc27ny
http://tinyurl.com/yy4g8byw
http://tinyurl.com/yyvulptx
http://tinyurl.com/yytbpme3
http://tinyurl.com/y4f7t4b3
http://tinyurl.com/yxnpz3lf
http://tinyurl.com/y59m9j54
http://tinyurl.com/y2clcx9h
Share on Google Plus

About Nhựt Lê

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.