Giới thiệu xe tải Veam 3t5

Xe tải Veam vt350 hay còn được gọi là xe tải Veam 3t5 được sản xuất năm 2015 là sản phẩm được tạo bởi sự hợp tác giữa Bộ Công thương Việt Nam và Hàn Quốc. Chiếc xe này được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng.

Nhà máy sản xuất Veam motor luôn không ngừng tạo ra sự mới mẻ, đổi mới sản phẩm đặc biệt nhưng vẫn giữ được các ưu điểm vượt trội của xe veam. Một số ưu điểm như là: giá thành rẻ, kiểu dáng mẫu mã xe đẹp, máy bền, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu… Và dòng xe veam 3t5 vt350 hội tựu đầy đủ các tiêu chí trên và còn được trang bị thêm các tính năng vượt trội khác.



Xe tải Veam 3t5 là dòng xe được ưa huộm bán rất chạy của Veam. Với thiết kế hiện đại, chiếc xe có mái vòm động lực học với hệ thống vận hành được nhập khẩu nguyên khối từ Hàn Quốc. Xe tải Veam 3t5 có kích thước thùng kín: 4880x 1930x 1830 mm, trọng lượng toàn bộ của xe là 6795kg. Với tải trọng cho phép tối đa lên tới 3490kg cho phép xe vận chuyển được ượng hàng hóa lớn.

Chiếc xe này có động cơ Hyundai D4BH 2.5L công suất tối đa tương đối lớn là 103Ps/3400rpm. Bên cạnh đó còn có mô-men xoắn tối đa 235Nm/ 2000rpm; công thức bánh xe 4x2; hộp số Hàn Quốc 5 tiến 1 lùi; cabin đơn kiểu lật; tiêu hao nhiên liệu 10L/100km..

Xe tải Veam 3t5 có kích thước thùng dài 6m, được trang bị động cơ diesel D4BH nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Cùng với đó là hệ thống tăng áp tubor giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường. Dòng xe này có công suất đạt 103Ps tiêu chuẩn khí thải Euro II. Dòng xe tải veam 3t5 chất lượng đáp ứng được tất cả nhu cầu vận chuyển đa dạng hàng hóa khác nhau từ nhẹ đến cồng kềnh.

Tải trọng xe tải veam 3t5
Xe với tải trọng đạt 3.5 tấn là dòng xe tải nhẹ được nhà máy Veam Motor cho ra đời với tiêu chí đặt ra là: kiểu dáng đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ, êm dịu, độ bền cao và giá cả hợp lý. Đây chính là sản phẩm tuyệt vời để quý khách hàng lựa chọn cho mình. Với những tiêu chí trên thì dòng xe này đã làm sôi động thì trường xe tải đang vô cùng đa dạng hiên nay. Hệ thống truyền động Veam VT350 được nhập khẩu đồng bộ chính hãng từ Hàn Quốc giúp xe hoạt động hiệu suất cao, đáp ứng được nhu cầu vận chuyển tối đa lượng hàng hóa cho phép.

Xe tải Veam 3t5 được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại được sử dụng động cơ D4BH. Bên cạnh đó cầu chủ động và hộp số nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo được sự bền bỉ thách thức thời gian sử dụng. Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu giúp giảm một khoản chi phí đáng kể.

Không chỉ có động cơ chất lượng tốt, các chi tiết cầu, hộp số của xe tải Veam VT350 đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Chiếc xe này sử dụng cầu HD65 có độ bền cơ học cao, chịu lực rất tốt. Đồng thời hộp số là loại 5 số tiến, 1 số lùi có hiệu suất truyền động tối ưu, linh hoạt trong việc sử dụng. Tất cả các chi tiết như hộp số, bánh răng đều được chế tạo bằng vật liệu có độ bền cao, hoạt động êm ái trong mọi trạng thái, đem lại sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng các dòng xe tải Veam.

Xe có cabin vuông có kiểu dáng đẹp, tầm nhìn rộng, nội thất tiện nghi được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng riêng của dòng xe này. Bên cạnh đó xe tải Veam 3t5 có vô lăng trợ lực gật gù, điều chỉnh dễ dàng, thuận tiện giúp tài xế điều khiển xe linh hoạt với mọi địa hình.

Chiếc xe này được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh radio giải trí và máy lạnh giúp người điều khiển có thể thư giãn mọi nơi và thoải mái hơn trong những ngày nóng bức. Nội thất xe tiện nghi tinh tế giúp tài xế thoải mái lái xe trên cung đường dài, giảm được phần nào những căng thẳng mệt mỏi.

Xe tải veam 3t5 còn sở hữu thùng dài 4m9 giúp đáp ứng được nhu cầu chở được nhiều hàng hóa, thuận tiện hơn đối với những mặt hàng cồng kềnh. Thêm vào đó chiếc xe này có mái động lực học mà các dòng xe trước không có giúp xe vận hành êm ái hơn.

Ngoại thất xe tải Veam 3t5 thiết kế đẹp, sang trọng, timh tế. Hệ thống đèn hiện đại có đèn kích thước ở vị trí giữa hai bên cánh cửa và nóc xe giúp xe vận hành an toàn trong điều kiện thời tiết vào ban đêm. Gương chiếu hậu có tầm nhìn rộng giúp lái xe quan sát tốt hơn, dễ dành điều khiển xe một cách linh hoạt. Bên cạnh đó chiếc xe này còn có góc nâng cabin lớn thuận tiện cho việc sửa chữa,bảo trì..sắt-xi chắc chắn.

Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về các dòng xe tải khác tại đây:
http://tinyurl.com/yy85bxzu
http://tinyurl.com/y67ppng3
http://tinyurl.com/y5ug89mf
http://tinyurl.com/y5r22g2j
http://tinyurl.com/yxdnuzot
http://tinyurl.com/y4wkmy8z
http://tinyurl.com/yypa7yja
http://tinyurl.com/y4ztvqsy
http://tinyurl.com/y22jofcv
http://tinyurl.com/y6el4ams
http://tinyurl.com/y63ga6o8
http://tinyurl.com/y53yrrse
http://tinyurl.com/y2jokgdb
http://tinyurl.com/y3ofzcyx
http://tinyurl.com/yyva8vl3
http://tinyurl.com/yylty7we
http://tinyurl.com/y3vatw7p
http://tinyurl.com/yyfxmkpm
http://tinyurl.com/y2gaemqf
http://tinyurl.com/yxusqjp9
http://tinyurl.com/y59ytou7
http://tinyurl.com/y4ppaeyq
http://tinyurl.com/y6lgfutk
http://tinyurl.com/yxn559dz
http://tinyurl.com/y3k62s95
http://tinyurl.com/y29f32jn
http://tinyurl.com/y3e6xv7c
http://tinyurl.com/y5mpjwao
http://tinyurl.com/y2pomdf4
http://tinyurl.com/y6xue39b
http://tinyurl.com/y2cxw6yk
http://tinyurl.com/y5dbc8m2
http://tinyurl.com/yxkj95vl
http://tinyurl.com/y3hk6or8
http://tinyurl.com/y33tghdo
http://tinyurl.com/y2uy4u6w
http://tinyurl.com/y5k6nssr
http://tinyurl.com/yy3ssgr2
http://tinyurl.com/y4ekga36
http://tinyurl.com/y3aos4kg
http://tinyurl.com/y6oulogg
http://tinyurl.com/yyy9wdc5
http://tinyurl.com/y56gxlfa
http://tinyurl.com/y4sb6hgn
http://tinyurl.com/yyhjzo7j
http://tinyurl.com/y6sbrz3c
http://tinyurl.com/yx9ef2xy
http://tinyurl.com/y4cyk6l9
Share on Google Plus

About Nhựt Lê

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.